Những lưu ý khi thi công sàn Vinyl

Với sự phát triển của nhiều vật liệu sàn mang đến các giá trị mới cho người tiêu dùng, giúp họ có nhiều sản phẩm hơn để mang đến nhiều lợi ích cho việc trải nghiệm. Với vật liệu nhựa Vinyl ra đời để đáp ứng những tiêu chuẩn về độ bền, giá rẻ, và nhiều màu sắc giúp cho sản phẩm phù hợp với nhiều không gian phòng của nhiều khách hàng. Tại sanbaokim.com chuyên cung cấp các sản phẩm sàn từ cao cấp đến sàn nhựa. Đặc biệt đây là nơi bán sàn vinyl giá rẻ với chất lượng tốt sẽ khiến khách hàng hài lòng với những trải nghiệm tốt nhất từng có.


Vậy sàn nhựa Vinyl mang đến chất liệu gì giúp sản phẩm được nhiều gia đình chú ý.

Sàn nhựa vinyl chất liệu từ loại vật liệu nhựa PVC cao cấp, không gây ra mùi khó chịu cho trải nghiệm sử dụng cao cấp. Sản phẩm mang đến diện mạo gần giống với gỗ tự nhiên, có nhiều kích thước và thiết kế đa dạng.
Cấu tạo chất liệu của sản phẩm mang đến sự bền bỉ trong sử dụng, mang đến chất lượng tuyệt vời, những lớp bảo vệ mang đến sự an toàn cho người sử dụng.
Lớp phủ UV, mang đến sự an toàn cho sàn nhựa Vinyl, chống lại các yếu tố tự nhiên, chống phai màu, chống ăn mòn và trơn trượt.
Lớp phủ (Wearlayer) giúp cho thiết kế sàn có thể phỏng theo vân gỗ tự nhiên mang đến giá trị sử dụng và tô điểm sự sang trong cho không gian phòng.
Lớp giấy vân gỗ, lớp này giúp cho sàn nhựa thêm tự nhiên như gỗ tự nhiên.
Lớp nhựa PVC mang đến sự chắc chắn, bền bỉ theo thời gian. Giúp cho giá trị sử dụng thêm yên tâm không mang đến những tiếng kêu khi di chuyển trên sàn.

Lớp đáy giúp sàn chống ẩm, chống ồn mang đến sự thoải mái cho trải nghiệm, sự an toàn khi sử dụng không bị vi khuẩn ăn mòn hay nấm mọt.


Ưu điểm của sàn nhựa Vinyl.

Sản phẩm mang đến những ưu, mang lại giá trị sử dụng sản phẩm cao cấp. Sản phẩm mang đến nhiều ưu điểm nổi trội và nhiều sự cải tiến giúp cho sản phẩm tăng thêm sự nổi bật.Sản phẩm kháng nước 100%, dễ dàng lau chùi vệ sinh các vết bẩn dễ dàng.
Phương pháp lắp đặt linh hoạt, không ồn, không bụi, độ bám dính chắc chắn tạo nên sự bền vững cho bền mặt sàn.
Sàn nhựa mang đến sự thoải mái, làm cho sàn thêm sự yên tâm khi sử dụng.
Sản phẩm đa dạng mẫu mã giúp cho khách hàng có thể lựa chọn cho mình sàn nhựa Vinyl phù hợp với không gian căn nhà.
Không hấp thụ nhiệt và giữ nhiệt độ ổn định, mang đến trải nghiệm sản phẩm theo mùa giúp sự thoải mái tăng thêm sự thích thú.


Những lưu ý khi thi công sàn Vinyl

Để có được mặt sàn nhựa đẹp, bền theo thời gian, trước và sau khi thi công lắp đặt, có những điều quan trọng mà bạn cần đặc biệt lưu ý.

Trước khi tiến hành thi công sàn nhựa:

Dọn dẹp, di chuyển tất cả đồ nội thất cũng như những vật dụng trên mặt sàn sạch sẽ
Đảm bảo mặt sàn không hư hỏng
Mặt sàn phải là sàn bê tông, khô ráo và bằng phẳng
Lựa chọn loại sàn với màu sắc, mẫu mã ưng ý nhất
Tìm đến đơn vị thi công uy tín với những cam kết cụ thể về giá cả, chất lượng, thời gian thi công.


Sau khi sàn nhựa được lắp đặt:

Xem xét kỹ mặt sàn trước khi nhận bàn giao từ đơn vị thi công xem có lỗi gì về kỹ thuật hay không và có đáp ứng được mong muốn, nhu cầu của bạn.
Lưu lại thông tin của đơn vị thi công để khi có nhu cầu bảo dưỡng hay sửa chữa thì dễ dàng liên hệ
Trong quá trình sử dụng cần vệ sinh sàn thường xuyên để hạn chế bám bụi
Hạn chế lực va chạm hay ma sát lên mặt sàn


Địa chỉ thi công sàn Vinyl hàng đầu Hà Nội

Các sản phẩm tại sanbaokim.com sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm cao cấp và chất lượng thật sự đáng mong đợi. Sàn nhựa Vinyl mang đến những trải nghiệm thú vị, tạo ra giá trị sản phẩm thêm tầm cao mới. Các sản phẩm của chúng tôi mong muốn mang đến chất lượng tuyệt vời, đảm bảo trải nghiệm tốt nhất khi đến tay người dùng.

Chúng tôi vô cùng vinh dự khi cùng đồng hành với khách hàng tìm kiếm những sản phẩm phù hợp với không gian căn nhà của khác hàng. Những chính sách bảo hành sẽ mang đến những điểm lợi thế cho khách hàng, được quyền đổi trả sản phẩm nếu như có lỗi từ nhà sản xuất và sản phẩm không ưng ý

Leave a comment